0904255215

CUỘC THI SÁNG TẠO MẪU CỐC GREEN CUP                                                                                                                      

Ngày đăng: 13/05/2021

  Phát động cuộc thi “ Sáng Tạo Mẫu Cốc Green Cup” nhằm năng cao tinh thần sáng tạo của toàn thể cán bộ công nhân viên. Đưa ra các mẫu thiết kế mới lạ từ cốc và bát giấy phục vụ cho việc ra mắt sản phẩm mới ấn tượng của thương hiệu Green Cup

THỂ LỆ CUỘC THI

I- ĐỐI TƯỢNG 

Toàn thể cán bộ công nhân viên công ty hiện đang công tác tại các phòng ban đều có quyền dự thi 

II-NỘI DUNG- YÊU CẦU 

Hình ảnh thiết kế cho mẫu cốc dành cho những đối tượng khác hàng từ trẻ em tới người lớn 

*Tiêu Chí:

    • Tạo ấn tượng cho người sử dụng ngay từ lần  đầu tiên nhìn sản phẩm                                                                                    
    • Sản phẩm sử dụng xuyên suốt bán quanh năm không bị lỗi thời                                                                                                  
    • Sản phẩm sáng tạo tránh vi phạm bản quyền    

  *Nội Dung Chủ Đề

1 .  Ký họa các địa danh nổi tiếng  trong nước - Đối tượng khách hàng ở  những địa điểm du lịch , nghỉ mát , du lịch văn hóa 

  • Miền Bắc : Hồ Gươm (Tháp Rùa , Cầu Thê Húc.Tháp Bút ) , Chùa 1 cột , Văn Miếu , Lăng Bác , Cột Cờ Hà Nội , Cầu Long Biên , Nhà Hát Hơn , Chùa Trấn Quốc, Đồi Chè,...                    
  • Cột Cờ Lũng Cú , Đỉnh Phan Xi Păng , Vịnh Hạ Long ,Tràng An Bái Đính , Thủy Đình Tam Chúc , Chùa Hương Suối Yến (Thuyền, đò, ruộng bậc thang)                                                 
  • Miền Trung : Phong Nha Kẻ Bàng , Phố Cổ Hội An , Thánh Địa Mỹ Sơn ,Cố Đô Huế , Cầu Rồng , Cầu Vàng Bà Nà Hills ,Quê Bác,….
  • Miền Nam : Chợ Bến Thành, Nhà Thờ Lớn , Dinh Độc Lập , Chợ Nổi Miền Tây , Tòa Nhà Bitexco, .... 

2 . Các sự kiện sinh nhật , Event

 - Đối tượng khách hàng là trẻ em  Màu Sắc Họa Tiết Con Vật - Đồ Chơi v…v 

3. Trend trên internet , mẩu comic nhỏ truyền cảm hứng  v..v

- Đối tượng khách hàng là giới trẻ

4. Những họa tiết ấn tượng (thổ cẩm ,light art  v…v )

- Đối tượng khách hàng là  giới trung, thượng lưu họa tiết văn hóa- thổ cẩm hiện đại 

5. Chủ đề tự do

- Những người tham gia có thể tự chọn cho mình  1 chủ đề riêng phù hợp với những tiêu chí ở trên

 III- PHƯƠNG THỨC DỰ THI                                  

  • Mỗi người tham gia  chọn ít nhất mỗi chủ đề 1 sản phẩm
  • Mỗi người ít nhất có từ 6 mãu sản phẩm                                                
  • Hình ảnh phần dự thi được gắn trên File JPEG - trị màu CMYK                     
  • Mô Tả Trình Bày Ý Tưởng Dứới Mối Tác Phẩm                
  • Bài Thiết Kế Theo Kích Thước Khuôn Mẫu và Mockup                     
  • Bài dự thi cần ghi rõ họ tên người dự thi, phòng ban hiện đang làm việc  

IV- THỜI GIAN

Nhận bài thi từ ngày 06/05/2021 đến ngày 19/05/2021 ( trong giờ hành chính) 

Công bố kết quả và trao giải:  21/05/2021

Cách thức gửi bài dự thi: Gửi qua địa chỉ email   : cocgiaygreencup@gmail.com - info@tapchicauvong.vn      

V- HỘI ĐỒNG GIÁM  KHẢO 

Ông  : Lê Như Long  ( Tổng Giám Đốc) 

Bà      : Trần Thị Phương Anh ( Trưởng Phòng Kinh Doanh)

Ông   :  Tuấn Anh ( Trưởng phòng thiết kế)

Ông : Lê Thanh Hải ( Thư Ký )

VI- CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG 

  Giải  nhất và nhì  : Sẽ do Hội Đồng Giám Khảo quyết định

  Giải ba : người có số vote nhiều nhất từ toàn bộ cán bộ công nhân viên trong cty bầu    chọn trong nhóm Zalo của Cty ( Lưu Ý : Mỗi  thành viên chỉ được vote 1 lần cho 1 sản phẩm )

  Giải Nhất : 1.500.000đ + Bằng khen (Quà của nhà tài trợ )

  Giả Nhì : 1.000.000đ + Bằng khen   

  Giải Ba  : 500.000đ + Bằng khen                                            

Viết bình luận của bạn:

TÁC PHẨM ĐỘC ĐÁO CỦA CHÚNG TÔI

Hình ảnh sản phẩm độc đáo của chúng tôi đã bán ra thị trường