0904255215

Làm thế nào để tiếp thị cốc giấy hiệu quả nhất

Ngày đăng: 09/04/2021

Đồ uống như Cà phê và Trà có sức hấp dẫn và có thể thu hút một lượng lớn người tiêu dùng. Cốc giấy được sử dụng để đựng những nước uống này có thể là một sản phẩm bỏ đi nhưng nó lại là một vật dụng không thể tách rời. Và nó mang lại cho bạn cơ hội để tạo ra trải nghiệm trực quan và chức năng cho người tiêu dùng để khiến thương hiệu của bạn gắn bó với tâm trí của họ.

Trải nghiệm thưởng thức cà phê được ghi nhớ không chỉ bởi hương vị mà còn vì sự tiện lợi khi cầm, sự sống động của thiết kế và sự sáng tạo trong giao tiếp được truyền tải qua cốc giấy.

Bạn có thể không kinh doanh đồ uống nhưng bạn có thể dễ dàng thêm cốc giấy vào hoạt động tiếp thị của mình. Một chiếc cốc giấy được sử dụng để đựng cà phê hoặc bất kỳ đồ tiêu thụ chất lỏng nào khác có thể giúp bạn tiếp xúc lâu hơn nhiều so với TV thông thường hoặc quảng cáo in vì cốc giấy. Người tiêu dùng của bạn sẽ cầm cốc trong ít nhất 7 phút và thậm chí lên đến một giờ, trong một số trường hợp, trong khi uống đồ uống với bạn bè trong một nhóm. Bất kỳ hình ảnh hoặc thông điệp nào được chuyển tải trong khoảng thời gian này đều có cơ hội tốt để được ghi nhớ lâu dài.

Thiết kế cốc giấy của bạn, khi độc đáo và phản ánh văn hóa của bạn sẽ mang đến một thông điệp gây được sự chú ý với người tiêu dùng. Một thiết kế tốt có thể khơi dậy tâm trạng của người tiêu dùng của bạn và tạo ra một trải nghiệm thú vị. Vì vậy, điều quan trọng là bạn phải chọn thiết kế phù hợp với thương hiệu của mình để tạo ra sự rung cảm mà người tiêu dùng của bạn thích và do đó, tin tưởng bạn. Nhưng làm thế nào để bạn đảm bảo rằng thiết kế của bạn là hoàn hảo cho thương hiệu của bạn?

Dưới đây là một số yếu tố mà bạn phải xem xét trong khi lập kế hoạch thiết kế cho quảng cáo cốc giấy của bạn.

Hấp dẫn theo chủ đề: Công ty của bạn có đang sản xuất một sản phẩm thân thiện với môi trường, tạo ra cuộc cách mạng công nghệ cao hay mang lại trải nghiệm gợi cảm không? Dù là trường hợp nào, bạn hãy chọn một chủ đề cho thiết kế của mình phù hợp với sản phẩm, dịch vụ hoặc ngành cốt lõi của bạn.

Kháng nghị chuyên đề

Brighton Pelican House có năm kích cỡ cốc khác nhau cho đồ uống với mỗi loại tiết lộ một giai đoạn nở của bồ nông con từ vỏ của nó. Các trung tâm Cà phê Úc đã sử dụng những tách cà phê có in hình minh họa, hình xăm và graffiti sáng tạo trên đó để quảng bá nghệ thuật và văn hóa cho giới trẻ.

Bắt giữ thị giác: Cốc giấy là một vật phẩm trực quan và do đó, nó nói lên sự hấp dẫn của thị giác. Để người tiêu dùng của bạn chuyển sự chú ý của họ từ đồ uống được tiêu thụ sang hộp đựng của nó, bạn cần phải có một số thiết kế bắt mắt.

Bắt giữ bằng hình ảnh

Các công ty bán sản phẩm thế hệ tiếp theo cho giới trẻ thường sử dụng hình ảnh của những chú dế mèn, ô tô tốc độ cao, gà trống và ban nhạc để tạo ra tác động như vậy. Ở một số quán cà phê trên thế giới, chiếc cốc được thiết kế trông giống như những viên bi và được gắn ranh giới biển và hình ảnh động thực vật để quảng bá cho việc đi lại và du lịch của họ.

BioPack là một dòng cốc của Úc tạo ra các bình có thể phân hủy sinh học. Mỗi chiếc cốc đều có chủ đề về môi trường tích cực và trên đó có in thông điệp ủng hộ ý tưởng bảo vệ môi trường.

Gửi tin nhắn

Khi thiết kế ly giấy, bạn cũng có thể sử dụng một nền đơn màu trơn nhưng bắt sáng và một thông điệp in đậm được tô đậm bằng màu tương phản. Màu đen thường được coi là màu cao cấp và do đó, sự kết hợp màu đen và trắng đơn giản như hình minh họa ở trên có thể tạo ra hiệu ứng của sự sang trọng và cảm giác của preimmunises.

Gửi tin nhắn 2

Chức năng xuất sắc: Ly giấy là một sản phẩm chức năng và với sự sửa đổi nhỏ trong thiết kế tiêu chuẩn của bạn, bạn có thể nâng cao chức năng của nó. Việc bổ sung chức năng có thể tạo ra sự khác biệt và sự khác biệt này là điều mang lại cho bạn cơ hội để tạo ra một khoảng trống trong tâm trí người tiêu dùng. Ngoài ra, bằng cách cho thêm tiền, bạn đang đảm bảo với người dùng rằng bạn quan tâm đến họ hơn những người khác, điều này sẽ tạo niềm tin cho họ đối với thương hiệu của bạn.

Hãy tưởng tượng nếu chỉ có 100 thiết kế cốc trên thế giới và 99 trong số đó không có giá đỡ nào được gắn vào cốc ngoại trừ chiếc cốc là của bạn. Người tiêu dùng của bạn sẽ mất bao lâu để nhận ra nó? Cơ hội để thương hiệu của bạn được ghi nhớ dễ dàng hơn những thương hiệu khác là gì?

Tương tác thông qua một câu chuyện: Bạn cũng có thể tạo ra mức độ tương tác cao hơn với người dùng bằng cách sử dụng thiết kế của bạn theo cách tạo ra một câu chuyện khiến người tiêu dùng đủ tò mò để khám phá hoặc đọc nó. Nếu câu chuyện được tạo ra mà không sử dụng văn bản thì người tiêu dùng thậm chí có thể dành sự chú ý đặc biệt và xem xét rất cẩn thận để hiểu về nó.

Tương tác thông qua một câu chuyện

Câu chuyện chạm đến trái tim và tạo ra một cuộc trò chuyện giữa người xem hoặc người đọc và người kể chuyện. Vì vậy, nếu bạn đang truyền tải một câu chuyện thông qua chiếc cốc giấy của mình, bạn đang gián tiếp tạo ra một cuộc trò chuyện giữa thương hiệu của bạn và người tiêu dùng. Nhìn vào thiết kế trên và nghĩ nếu chiếc cốc này nằm trong tay bạn, bạn có dừng lại mà không quay nó lại để xem toàn bộ bức tranh để có thể hiểu chuyện gì đang xảy ra không?

Một tách Cà phê Nóng không chỉ là một vật đựng mà là một thú vui thẩm mỹ, nó tạo nên sự sáng tạo và văn hóa trong thiết kế của nó để nói lên khối lượng và khiến người thưởng thức cảm thấy tự hào khi thưởng thức đồ uống nóng bên trong nó. Vì vậy, để quảng cáo cốc giấy hoàn hảo của bạn, hãy tạo ra một thiết kế làm cho trải nghiệm đáng nhớ đối với người tiêu dùng và được ghi nhớ.

Nếu bạn thực sự mong muốn xây dựng thương hiệu nước uống, cafe, trà sữa mang thương hiệu của mình được nhiều người biết đến nhất, đừng bỏ qua việc làm thương hiệu trên bao bì và hãy lựa chọn chúng tôi - Đơn vị sản xuất Cốc giấy độc đáo và sáng tạo nhất Việt Nam

Viết bình luận của bạn:

TÁC PHẨM ĐỘC ĐÁO CỦA CHÚNG TÔI

Hình ảnh sản phẩm độc đáo của chúng tôi đã bán ra thị trường