-
-
-
Tổng tiền thanh toán:
-
LỰA CHỌN NHÀ IN BAO BÌ GIẤY NGÀNH THỰC PHẨM SAO CHO CHUẨN?
1. Đơn giản mà phải rõ ràng
Khi thiết kế bao bì bạn cần phải làm rõ được đó là sản phẩm gì, đừng để người tiêu dùng phải làm bài toán khi cầm lên nhìn mãi mà chẳng biết nó là cái gì. Do đó, lời khuyên cho mọi người là khi thiết kế hãy làm rõ được loại sản phẩm, công dụng, phần nhận diện thương hiệu,…tất cả những yếu tố trên sẽ hỗ trợ bán sản phẩm rất tốt tại cửa hàng.
2. Đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng
mực in + cách cuốn tiệt trùng + no touch
3. Chuẩn với chất lượng bên trong
Nên nhớ rằng, khi chúng ta thiết kế bao bì thực phẩm nhưng không có sự thành thật thì chỉ là thứ bỏ đi. Chẳng hạn, bao bì bên ngoài hào nhoáng miêu tả sữa đó có thêm những miếng nha đam cắt nhỏ, nhưng bên trong chẳng có,…Điều này chỉ làm khách hàng của bạn thêm thất vọng mà thôi.
Do đó, hãy tôn trọng sự thật để sản phẩm của mình lấy được niềm tin yêu khách hàng. Từ đó, giúp sản phẩm của bạn đón nhận được nhiều review và tồn tại được suốt đời.
4. Độc đáo khác biệt
Tất cả những thiết kế bao bì thực phẩm có tính sáng tạo, cá tính và để lại dấu ấn đáng nhớ sẽ giúp khách hàng đồng tình chọn lựa ngay. Nên nhớ rằng, ngoài kia biết bao nhiêu thương hiệu để người tiêu dùng so sánh, cho nên bạn cần phải hết sức chú trọng tới việc thiết kế bao bì cho sản phẩm của mình.
Do đó, muốn khác biệt, hãy dành thời gian ra nghiên cứu các sản phẩm cùng loại, đối thủ, để đưa ra những ý tưởng mang tính sáng tạo và độc đáo.
5. Khả năng ứng dụng cao
Hiện nay, các loại bao bì có tính thực tiễn cao không chỉ dùng để bảo quản sản phẩm hay quảng bá thương hiệu đến khách hàng nữa. Mà nó còn cần được thiết kế thông minh về chất liệu, cho tới yếu tố hình dạng, kích cỡ. Quan trọng hơn hết là nó có khả năng hỗ trợ người dùng trong khi sử dụng sản phẩm.
Cho nên, khi bạn thiết kế bao bì thực phẩm mà có nhiều chức năng thì tất nhiên sẽ càng thu hút được khách hàng mua hàng của bạn. Vì thế, hãy lưu ý tới yếu tố này để được khách hàng đồng lòng và chọn sản phẩm của bạn.
Thông thường, tính ứng dụng chính là đặc điểm thường xuyên bị bỏ qua trong khâu thiết kế bao bì sản phẩm hiện nay. Sở dĩ như vậy là bởi chúng ta bị những dự định, dự án gây áp lực về mặt thời gian cho sản phẩm cho nên khiến các thiết kế hầu như không còn cơ hội sáng tạo ra những tác dụng tuyệt vời.